Đánh giá chất lượng giảng dạy của trung tâm anh ngữ RES

Trong hành trình chinh phục tiếng Anh, việc lựa chọn một trung tâm chất lượng rất quan trọng. Và điều quan trọng nhất, yếu tố quyết định chất lượng của một trung tâm tiếng Anh là giảng dạy. Trong bài viết này, bạn sẽ được biết cách đánh giá chất lượng giảng dạy tại các trung tâm tiếng Anh.

1. Đội ngũ giáo viên tại RES

Những giáo viên bản xứ giỏi với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Tốt nghiệp Đại học và Thạc sĩ về giáo dục như Cornell (Mỹ). Stanford (Mỹ). Melbourne, Sydney, Monash (Úc). Toronto (Canada)…
Ngoài ra, Giáo viên Việt Nam tốt nghiệp bằng giỏi, xuất sắc, 8.0 IELTS trở lên.

Giáo viên Việt Nam tại RES đều tốt nghiệp các trường đại học hoặc cao học chuyên ngành ngôn ngữ. Đồng thời đang là giảng viên các trường đại học Hà Nội. Đại học Ngoại Thương. Đại học Quốc Gia. Học viện Ngân hàng. Học viện Ngoại Giao… Hơn 80% giáo viên chấm thi IELTS tại Việt Nam là giáo viên tại RES. Điều đáng nói thêm trung bình thời gian giảng dạy của các thầy cô tại RES từ 4-10 năm.

2. Chương trình đào tạo

  • Chương trình học đa dạng dành cho các độ tuổi. Từ 4 tuổi đến sinh viên đều có lớp phù hợp
  • Phối hợp đầy đủ 4 kỹ năng nghe nói đọc viết trong chương trình dạy
  • Chương trình chuẩn Quốc tế theo các tiêu chuẩn đào tạo
  • Chương trình cá nhân hóa theo từng trình độ học viên. Để cải thiện những hạn chế và phát huy năng lực của con
  • Tính ứng dụng cao khi chương trình đào tạo tại RES có các chủ đề học vô cùng thực tế và truyền nhiều cảm hứng đến cho học sinh.

3. Kết quả đầu ra

Để đánh giá chất lượng giảng dạy, phải xét đến kết quarc của học sinh.

Tại RES, hầu hết học sinh đều đạt điểm cao, vượt xa kỳ vọng ban đầu.

RES vẫn đang là đối tác của IDP có số lượng học sinh thi điểm IELTS cao đông nhất cả nước.

Điều đó chứng minh được chất lượng giảng dạy tại RES tốt như thế nào. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể đánh giá chất lượng trung tâm anh ngữ res tốt hay không. Dựa trên nhiều yếu tố khác không chỉ riêng về giảng dạy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *